[Tutorial] Cách đếm ngày kể từ ngày sinh của bạn

Tài liệu
[Tutorial] Cách đếm ngày kể từ ngày sinh của bạn
Chuyên mục
Người đăng
Đăng vào

Gần đây, mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện một trò mới đó là đếm ngày kỉ niệm (nói vậy thì các bạn hơi khó hiểu nhưng mình sẽ giải thích sau). Đếm ngày kỉ niệm ở đây là giống như đếm xem được bao nhiêu ngày kể từ 1 cột móc thời gian nào đó, chẳng hạn như tính xem bạn đã sống được bao nhiêu ngày kể từ ngày sinh ra, để tính được thì đầu tiên các bạn truy cập vào Google sau đó các bạn gõ theo cú pháp như sau: bao nhiêu ngày kể từ xx/yy/zzzz (ở đây xx là ngày sinh của bạn, yy là tháng sinh của bạn, còn zzzz là năm sinh của bạn; các bạn cũng có thể áp dụng trò này để tính ngày kỉ niệm, cột móc trong đời mình).
Ví dụ như mình sinh ngày 1 tháng 1 năm 2000 thì mình sẽ gõ với cú pháp "bao nhiêu ngày kể từ 01/01/2000" rồi Enter, Google sẽ cho ra kết qua như hình bên dưới.


Kết quả ra là 6.970 ngày (tức là từ 01/01/2000 đến 31/01/2019), rất thú vị phải không nào, các bạn hãy thử ngay nhé. Nếu thấy hay thì các bạn hãy share giúp mình bài viết này nhé.

Hiện có bình luận