[News] Quang Hải, Đoàn Văn Hậu lọt top 5 cầu thủ trẻ hay nhất Asian Cup

Tài liệu
[News] Quang Hải, Đoàn Văn Hậu lọt top 5 cầu thủ trẻ hay nhất Asian Cup
Chuyên mục
Người đăng
Đăng vào

Đoàn Văn Hậu (Việt Nam): Khả năng lên công về thủ của Đoàn Văn Hậu góp phần không nhỏ giúp tuyển Việt Nam lọt tới vòng tứ kết Asian Cup năm nay. Cầu thủ 19 tuổi đang chơi hay và có những bước tiến đáng kể trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. Ảnh: Minh Chiến.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 2
Thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, Văn Hậu thể hiện sự chắc chắn trong những tình huống đối đầu trực tiếp với các cầu thủ đội bạn. Không dừng lại ở đó, cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội cũng sẵn sàng tung ra những đường mở bóng chính xác cho các đồng đội tuyến trên. Ảnh: Minh Chiến.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 3
Mohanad Ali (Iraq): Là cầu thủ trẻ nhất tại Asian Cup 2019, nhưng Ali chứng minh rằng tuổi tác chỉ là những con số. Chân sút 18 tuổi sớm để lại dấu ấn bằng những pha đi bóng lắt léo sau đó tung ra cú dứt điểm hiểm hóc.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 4
Iraq có thể không hoàn thành mục tiêu đã đề ra tại giải đấu lần này, nhưng Mohanad Ali vẫn còn được người hâm mộ châu Á nhắc tới. Thi đấu trên hàng công, cầu thủ này là mối đe dọa thường trực với bất kỳ đội bóng nào.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 5
Nguyễn Quang Hải (Việt Nam): Tại Asian Cup năm nay, Quang Hải thường chơi lùi sâu hơn so với vị trí sở trường của anh. Tuy nhiên, cầu thủ số 19 luôn chứng tỏ rằng anh có thể chơi tốt ở bất cứ vị trí nào khi được yêu cầu.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 6
Tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội chính là người có pha đá phạt hoàn hảo ở trận đấu mang tính quyết định với Yemen tại vòng bảng. Ngoài ra, khả năng đi bóng và cầm nhịp trận đấu là điều mà các đội bóng lớn tại châu Á đang bị thu hút bởi chàng tiền vệ nhỏ con này.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 7
Tarek Salman (Qatar): Đóng vai trò thầm lặng trong đội hình đội tuyển Qatar, nhưng Salman xứng đáng được tôn vinh với những cống hiến của anh tại Asian Cup năm nay. Thi đấu ở vị trí trung vệ, ngôi sao 21 tuổi cho thấy sự chắc chắn và giúp Qatar chưa để lọt lưới tính đến trước vòng bán kết.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 8
Tarek Salman được giới mộ điệu đánh giá sẽ tỏa sáng trong tương lai gần. Khả năng chọn vị trí thông minh cùng lối chơi lăn xả là những điểm mạnh của cầu thủ này trên hành trình chinh phục giải đấu danh giá nhất châu Á cùng đội tuyển Qatar.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 9
Bassam Al-Rawi (Qatar): Một nhân tố khác góp phần đem đến thành công của tuyển Qatar cho đến lúc này là ngôi sao trẻ Bassam Al-Rawi. Sở hữu khả năng phòng ngự và những cú sút chân trái sấm sét, cầu thủ 21 tuổi không chỉ là chốt chặn đáng tin cậy mà còn đem đến nhiều bàn thắng quan trọng cho đội nhà.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 10
Bassam có khả năng lên công về thủ tốt nhất của tuyển Qatar lúc này. Cầu thủ này đang chơi thực sự xuất sắc và có vẻ như anh sẵn sàng chuyển đến thi đấu cho những đội bóng hàng đầu tại châu Âu.
Quang Hai, Doan Van Hau lot top 5 cau thu tre hay nhat Asian Cup hinh anh 11
Lịch thi đấu tại Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
Theo: Zing.vn

Hiện có bình luận